Không có người xấu - Chỉ có người không biết làm đẹp!
The gioi hoa | y nghia hoa | hoa dep | the gioi hoa dep

◄► 4 kiểu trang điểm tự nhiên đẹp nhất mùa thu đông




4 kiểu trang điểm không bao giờ lỗi mốt trong mùa lạnh này sẽ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bạn.
Mùa thu đông khi các trang phục chủ yếu mang màu trầm tối, khuôn mặt lại cần được trang điểm bừng sáng nhằm tôn vinh vẻ đẹp ấm áp tự nhiên. Dựa vào đó, các chuyên gia trang điểm đã thống kê ra 4 phong cách trang điểm đẹp mãi với thời gian, giúp bạn luôn tự tin với bất kì trang phục nào vào ngày lạnh.

1. Thu vàng

Hình ảnh những chiếc lá vàng mơ màng kết hợp cùng gỗ sồi màu đỏ tạo nên khuôn mặt với mắt ánh nhũ vàng và đôi môi đỏ lãng mạn. Son môi dùng loại liptint trên cả hai môi nhằm tạo nên sự sinh động và quyến rũ cổ điển, đẹp như ánh hào quang huyền thoại.

2. Tuổi trẻ

Đôi má hồng cùng son màu san hô hoặc màu be, kết hợp với mắt trang điểm tông nude tự nhiên và mi dài đem lại cho bạn hình ảnh của tuổi trẻ căng tràn sức sống.

3. Thanh lịch

Một phong cách trang điểm tự nhiên nhất với màu mắt nâu ánh tím, son bóng và má hồng nhạt. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh lịch và tinh tế nhất.

4. Nữ tính

Một phong cách hoàn toàn mềm mại và nữ tính khi màu son môi, má và mắt có cùng tông màu hồng phớt. Sự quyến rũ trẻ trung phảng phất sẽ thu hút bao ánh mắt ngắm nhìn.
Theo - Vzone

No comments:

Post a Comment

Không có người xấu - Chỉ có người không biết làm đẹp!