Không có người xấu - Chỉ có người không biết làm đẹp!
The gioi hoa | y nghia hoa | hoa dep | the gioi hoa dep

Ôi !!! Tôi yêu làm sao những chùm hoa vàng rực rỡ ấy!

                                                                              suu tam  
    Ôi !!! Tôi yêu làm sao những chùm hoa vàng rực rỡ ấy. Khoác trên mình chiếc áo vàng kiêu sa rực rỡ. Tỏa vàng rực một góc trời, dưới cái nắng oi bức của những ngày hè .
   
   Cũng không biết  tại sao tôi lại thích loài hoa này đến thế !!! Bởi cái hình dáng lộng lẫy bên ngoài chăng hay bởi cái  màu sắc sặc sỡ đầy quyến rũ ấy, mà cũng có thể là cái tên ” Bò cạp vàng “ nghe ngồ ngộ làm sao ???
   
     Và có lẽ tôi đã yêu tất cả những gì gắn với loài hoa này. Các bạn còn biết không ??? Màu vàng còn  tượng trưng cho sức sống thật mãnh liệt và tràn trề hy vọng,  không chỉ là thế mà nó còn có 1 chút gì đó ấm áp  như những tia nắng sớm ban mai

No comments:

Post a Comment

Không có người xấu - Chỉ có người không biết làm đẹp!